THỜI HẠN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
1 Điều Kiện Chung
Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ… Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
Trong trường hợp không có người nhận hoặc người nhận không đồng ý nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:
– Các mặt hàng không thể để lâu được: Hoa, Trái cây: Khách hàng phải trả 100% giá trị.
2 Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.
Thời gian giao hàng có thể sơm hoặc trễ hơn 60 phút, phụ thuộc vào các điều kiện thời tiết hoặc giao thông tại vùng địa lý nơi giao. Nếu trễ hơn thời gian này trên 60 phút, chúng tôi sẽ thông báo trên hệ thống website hoặc qua điện thoại cho người đặt và người nhận.
3 Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo
– Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
– Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : kingflowers295kimma@gmail.com
4 Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện về tổng đài của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng.